Monday, August 24, 2015

DU HỌC ANH: ĐẠI HỌC LIVERPOOL

Du học Anh: Đại học Liverpool

Đại học Liverpool (University of Liverpool) là một trường đại học công lập được thành lập năm 1881 tại thành phố cảng xinh đẹp và sôi động Liverpool, nước Anh, cơ sở chính được đặt tại Brownlow Hill và Mount Pleasant. Trường đại học Liverpool là trường tiên phong trong việc kết hợp giữa học tập và nghiên cứu, nhấn mạnh việc rèn luyện kĩ năng làm việc thực tế.

Đại học Liverpool xếp thứ 12 trong các trường tốt nhất nước Anh và 157 trên thế giới. Trường cũng là thành viên của Russell Group giành cho những trường nghiên cứu hàng đầu tại Anh quốc. Đại học Liverpool đã ghi nhiều thành tích trong bề dày lịch sử hoạt động nghiên cứ, trường đã đạt 9 giải thưởng Nobel và hàng nghìn giải thưởng về nghề nghiệp trong hơn 100 năm xây dựng và phát triển, ngoài ra trường còn có các viện và trung tâm nghiên cứu nổi tiếng. Hơn 90% sinh viên có việc làm hoặc học cao hơn trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Sinh viên trường có mức lương cao nhất vùng Tây Bắc nước Anh (theo Sunday Times University Guide 2014).

ĐỊA ĐIỂM CỦA TRƯỜNG

Đại học Liverpool nằm tại trung tâm thành phố nổi tiếng Liverpool, vùng Tây Bắc nước Anh. Trường cung cấp dịch vụ đón tại sân bay đối với sinh viên nước ngoài đến sân bay quốc tế Manchester với chỉ 50 phút đi xe.

Nhiều sinh viên tận dụng vị trí trung tâm của trường để tới thăm các thành phố khác ở Anh như London với chỉ 2 tiếng đi tàu. Thành phố cũng có sân bay quốc tế kết nối tới nhiều thành phố khác ở chấu Âu.

Liverpool, nơi trường đặt trụ sở, là một trong những thành phố có chi phí hợp lý cho sinh viên. Theo tính toán sơ bộ để đảm bảo chi phí sinh hoạt sinh viên cần chuẩn bị khoản tiền từ £5.500 đến £7.000 tùy theo nhu cầu cuộc sống của mỗi người. Với mức học phí cạnh tranh, các gói học bổng và chi phí sinh hoạt tương đối thấp, trường mang đến cho sinh viên một cuộc sống du học chi phí hợp lý với chất lượng giáo dục cao tại một trường đại học nổi tiếng thế giới.

CƠ SỞ VẬT CHẤT



Hiện trường có 3 campus, campus lớn nhất nằm tại trung tâm thành phố Liverpool, hai campus còn lại tọa lạc một tại Brownlow Hill và một tại Mount Pleasant. Chỉ mất 5 phút đi bộ từ trung tâm thành phố Liverpool đến trường với diện tích khoảng 40,5 ha, bao gồm 192 tòa nhà trong đó có 69 giảng đường, hệ thống ký túc xá cung cấp 3385 phòng cho sinh viên, khu thư viện và bảo tàng Victoria.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Đại học Livepool được chia làm 3 khoa: Y tế và Khoa học đời sống; Khoa học nhân văn và khoa học xã hội; và Khoa học và Kỹ thuật. Bệnh viện thú y Leahurst và Vườn Bách thảo Ness trên bán đảo Wirral.

Với hơn 300 chuyên ngành đào tại cùng với các bậc học khác nhau, đại học Liverpool thu hút hàng nghìn sinh viên quốc tế mỗi năm. Trường cũng luôn có các chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế để khích lệ hơn nữa tin thần học tập của các em.

Trường đào tạo hơn 300 chuyên ngành bậc cử nhân, hơn 100 chuyên ngành bậc sau đại học, và 54 ngành nghiên cứu. Hiện tại, tại trường đang có hơn 15.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 2.500 sinh viên quốc tế.

Trường hiện có hơn 1.300 nhà nghiên cứu hàng đầu, 36,000 sinh viên và 177.000 cựu sinh viên đã tốt nghiệp tại trường đến từ hơn 200 quốc gia và vũng lãnh thổ.

Các ngành thế mạnh: Kinh tế, Thương mại, Kinh doanh, Tài chính, Kỹ thuật, Luật, Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Y khoa, Sức khỏe, Dược, Kiến trúc, Khoa học, Nghệ thuật, Thiết kê,…

 

 

HỌC PHÍ: 9,000 EUR/năm

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC:

Đào tạo nghề:

– Từ lớp 10 trở lên

– Tiếng Anh: IELTS 5.5

Đại học

– Tốt nghiệp PTTH

– Đã hoàn tất khóa A-Level hoặc dự bị ĐH.

– Tiếng Anh: IELTS 6.0

Cao học:

– Tốt nghiệp Đại học

– Tiếng Anh IELTS: 6.5

THỜI GIAN NHẬP HỌC: tháng 9 hàng năm

Thông tin liên hệ Du học Anh:

Đăng ký hồ sơ tư vấn 

Địa chỉ: 101 B2 – Tập Thể Đồng Xa – Ngõ 132 Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline:   0984.761.634 (Ms.Hương Đỗ)

Email: info@kenhduhoc.vn www.kenhduhoc.vn – https://www.facebook.com/kenhduhoc.vn

Page tư vấn: https://www.facebook.com/HocBongDuHocHuongDo

Kênh du học, chắp cánh ước mơ du học của bạn với một lộ trình rõ ràng

$Link$

0 comments:

Post a Comment